Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

4 cách tăng khả năng sinh lý nam

Trong cuộc sống hiện nay, các tác nhân gây bệnh cho nam giới xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Chính vì điều này mà phái mạnh cần tích cực bảo vệ sức khỏe đặc biệt là sức khỏe sinh sản của bản thân nhiều hơn.

Dưới đây là 4 lời khuyên hữu ích và khá đơn giản dành cho các quý ông để có thể bảo vệ cũng như tăng cường khả năng sinh lý cho bản thân:

Sử dụng các thực phẩm giàu vitamin

Sự hấp thụ đầy đủ vitamin một cách hiệu quả có thể cải thiện đáng kể sức khỏe thể chất của nam giới. Do đó nam giới nên chú ý đến việc bổ sung các loại vitamin.


Vitamin A có thể cải thiện khả năng miễn dịch, bảo vệ thị lực và ngăn ngừa ung thư ở nam giới. Các loại thực phẩm như gan động vật rất giàu vitamin A.

Vitamin C có thể làm tăng khả năng miễn dịch, ngăn ngừa khối u và bệnh gút, bảo vệ mắt và răng, trì hoãn sự lão hóa và ngăn ngừa chứng yếu sinh lý ở nam giới. Hầu hết tất cả các loại rau và trái cây có chứa vitamin C, do đó bạn không nên từ chối bất kỳ loại trái cây nào trong công cuộc “đấu tranh” với yếu sinh lý!

Cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể

Nam giới nên uống đủ nước mỗi ngày. Nước có thể khiến xương và khớp hoạt động trơn tru, điều chỉnh nhiệt độ cơ thể và làm giảm rủi ro mắc phải các bệnh sinh dục và các chứng viêm nhiễm ở nam giới. Song song với đó, nước có thể cung cấp các khoáng chất cần thiết cho các mô cơ thể.

Nam giới nên bổ sung trung bình 2 lít nước mỗi ngày.

Bổ sung các nguyên tố vi lượng

Đàn ông nên bổ sung các nguyên tố vi lượng (kẽm, magie,…) cho cơ thể một cách đầy đủ.
Việc thiếu kẽm có thể gây chứng liệt dương. Bổ sung kẽm là điều cần thiết cho sức khỏe tình dục ở nam giới. Các loại thực phẩm như thịt bò và hải sản chứa hàm lượng kẽm cao.

Magie có thể cải thiện hoạt động của tinh trùng, làm tăng khả năng thụ thai. Ngoài ra, nó cũng có thể hỗ trợ các chức năng bình thường của tim, giảm huyết áp, phòng ngừa các bệnh lý về tim mạch... Magie có nhiều trong các loại ngũ cốc như lúa mì, yến mạch các loại hạt như hạt bí ngô, hạt mè, đậu nành…

Lượng cholesterol cao trong cơ thể là một nguyên nhân gây yếu sinh lý hàng đầu. Nguyên tố vi lượng chromium có thể duy trì mức độ bình thường của cholesterol, thúc đẩy sự tăng trưởng của cơ bắp và cải thiện sức chịu đựng của các cơ quan nội tạng. Do đó, nam giới nên hấp thụ đủ lượng chromium có trong thịt đỏ, gan bê, gan gà vịt, cải xà lách xoong…

Có một lối sống lành mạnh

Các đấng mày râu nên duy trì một lối sống lành mạnh, chủ động. Rèn luyện thể chất kết hợp với các yếu tố thư giãn cùng chế độ ăn lành mạnh, tránh xa các chất kích thích sẽ giúp sinh lực nam giới mạnh mẽ lên.

Đối với nam giới đã có gia đình thì nên sinh hoạt tình dục điều độ, tránh việc ham muốn thái quá có thể tổn hại đến cơ thể, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bản thân.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét